Cháy nhà xưởng 1000m2 tại Trung Văn – Hà Nội làm 8 người thiệt mạng - phongchaycongnghiep.vn

Cháy nhà xưởng 1000m2 tại Trung Văn – Hà Nội làm 8 người thiệt mạng

Khoảng 2h15 ngày 12/4, khu xưởng tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn (Nam Từ Liêm, Hà Nội) bốc cháy dữ dội.

Nhà chức trách đã huy động hơn 300 người gồm lực lượng phòng cháy chữa cháy, công an, dân quân đến dập lửa. Tuy nhiên, do khu xưởng nằm sâu trong khu dân cư hàng trăm mét, có nhiều vật liệu dễ cháy như đồ nhựa, đồ gỗ nên nhanh chóng cháy lan.

Đến 4h, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, cả bốn khu nhà xưởng bị thiêu rụi gồm: Xưởng kho lạnh của công ty CP cơ điện lạnh; xưởng làm hạt chống ẩm của Công ty TNHH Phương Lan; kho chứa đồ gỗ mộc thành phẩm và xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79. Tổng diện tích bị cháy khoảng 1.000 m2.

Một vụ hỏa hoạn có thể nhanh chóng thiêu rụi mọi thứ, tài sản mất là một tổn thất không nhỏ trong khi đó không giữ tính mạng con người lại càng thương tâm. Chính vì thế mà ai đang còn xem nhẹ, còn làm ngơ với hỏa hoạn thì nên xem xét lại. Ngay từ giờ, bạn cần tìm hiểu cho bản thân những thông tin thiết yếu về phòng cháy chữa cháy, đồng thời trang bị cho chính mình, cho văn phòng, nhà xưởng… những thiết bị cần thiết để ứng phó như : Bình chữa cháy, hệ thống báo cháy, hệ thống chữa cháy

Liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ:

 

HOTLINE: 0246.292.8349- 0868.469.616

WEB: https://phongchaycongnghiep.vn/

 

 

 

Leave Comments

Scroll
0868469616
Power by

Download Free AZ | Free Wordpress Themes